Điện thoại

Flagship Xperia đầu tiên có 6GB RAM của Sony sẽ xuất hiện tại sự kiện CES 2018

Những ngày gần đây chúng ta nhận được thông tin rằng Sony dự định sẽ cho ra mắt một số mẫu smartphone mới ngay trong CES 2018 diễn ra vào đầu tháng sau và trong số đó có thể sẽ là một chiếc flagship với cấu hình ấn tượng.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có tên gọi chính thức của máy tuy nhiên theo thông tin nhận được trước đó tên mã của chiếc flagship lần này là H8266. Được biết, thiết bị sở hữu màn hình FHD 5.48 inch cùng 6GB RAM. Có một bất ngờ thú vị, màn hình 5.48 inch tức là máy sẽ không có tỉ lệ màn hình 18: 9 như tin đồn trước đó. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên một chiếc smartphone Sony được trang bị bộ nhớ RAM 6GB.

 

Chiếc Sony Xperia
đầu tiên
có 6GB RAM sẽ xuất hiện tại sự kiện CES 2018


Thiết bị mang trong mình sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 845, viên pin 3210mAh cùng bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng khe cắm thẻ nhớ microSD. Mong rằng Sony sẽ mang đến một làn gió mới so với những thiết kế Xperia nhàm chán trước đây.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.