Điện thoại

Flagship Samsung Galaxy Note 8 với camera kép xuất hiện qua ảnh thực tế

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.
 

[​IMG]

Đầu tiên, mặt lưng của máy sẽ là cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay. Đây cũng là loại cảm biến vân tay được sử dụng trên chiếc S8 nhưng được đặt xa camera hơn một chút để tránh các thao tác chạm nhầm của người dùng.
 

[​IMG]

Thêm vào đó, Galaxy Note 8 sẽ vẫn được trang bị màn hình Infinity Display và được vát cong sang hai bên ở mặt trước. Theo một số thông tin rò rỉ, màn hình này sẽ có kích thước 6.3 inch và độ phân giải đạt 1440 x 2960. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, 6GB RAM, bộ nhớ trong tùy chọn 64 hoặc 128GB, và viên pin 3300mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.
 

[​IMG]

Về bút S Pen, theo trang tin My Everydat Tech cho biết, cây bút S Pen trên Galaxy Note 8 sẽ hỗ trợ khả năng nhận diện 4096 cấp độ lực nhấn khác nhau và chống nước cho phép người dùng cảm ứng dưới nước tương tự như người tiền nhiệm Galaxy Note 7.

 

Nguồn: MyEverydayTech​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.