Khoa học - Đời sống

Facebook hướng dẫn một số mẹo nhỏ giúp người dùng quên đi người yêu cũ nhanh nhất

Sau khi chia tay, người yêu cũ luôn khiến chúng ta nhớ về những kỷ niệm đẹp khi còn bên nhau. Một số người thì luôn cố gắng quên đi mối quan hệ này, tuy nhiên những hình ảnh của "người cũ còn thương" luôn xuất hiện ở khắp nơi và khiến chúng ta yếu lòng. Đừng lo, mạng xã hội Facebook đã có một số mẹo nhỏ giúp người dùng có thể làm quên đi người yêu cũ một cách dễ hơn.

Theo đó, đây là một số giải pháp được Facebook đưa ra, nếu như đang trong tình trạng trên, bạn đọc có thể truy cập vào từng đường link đi kèm để được hướng dẫn chi tiết nhé:

 

 

Ngoài những cách trên, Facebook còn cho biết, quan tâm đến cảm xúc của bản thân là một phần quan trọng để vượt qua đổ vỡ. Hãng đã làm việc với các chuyên gia về mối quan hệ, các nhà tâm lý học lâm sàng và họ đã đưa ra một số mẹo:

 

  • Liên hệ với những người bạn tin tưởng để được hỗ trợ.
  • Tự chăm sóc bản thân, nhận ra điều mình cần và nghỉ ngơi thật nhiều.
  • Luôn tích cực, cả về thể chất và tinh thần.
  • Thử làm một việc gì đó mà bạn luôn muốn làm hoặc đi chơi cùng bạn bè.

 

Nguồn: Facebook, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.