Tin tức

Facebook đang thử nghiệm chế độ tiết kiệm dữ liệu cho ứng dụng Messenger

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng được dùng nhiều nhất hiện nay, và với những tính năng như gửi ảnh, video,...chắc chắn nếu bạn dùng dữ liệu mạng di động (mobile data) thì Messenger sẽ ngốn "kha khá" dung lượng quý giá của bạn. Facebook biết được điều này và họ đang thử nghiệm chế độ tiết kiệm dữ liệu cho ứng dụng Messenger.

Hiện tại, một số người dùng Messenger phiên bản Beta đã chia sẻ rằng họ thấy chế độ tiết kiệm dữ liệu (Date Saver) trong ứng dụng. Tùy chọn này sẽ chon phép người dùng chủ động chọn có tải hình và video khi đang dùng mạng di động hay không, khi dùng Wifi thì video và hình ảnh được download bình thường. Ngoài ra ứng dụng Messeger sắp tới cũng sẽ có thêm chức năng thống kê lịch sử lưu lượng đã sử dụng trong ứng dụng.

 

[​IMG]

[​IMG]

 


Hiện tại các tính năng trên vẫn đang được thử nghiệm trên bản Messenger Beta, Facebook vẫn chưa thông báo thời gian phát hành cho bản chính thức. Bạn có thể đăng ký sử dụng Messenger Beta (Android) theo đường link bên dưới, lưu ý rằng tuy bạn sẽ được dùng những tính năng mới sớm hơn bình thường, nhưng đổi lại sẽ phải đối mặt với tình trạng gặp lỗi khá thường xuyên.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.