Điện thoại

Exynos 8890 trên Galaxy Note FE có thể không bị giảm xung nhịp dù máy có pin thấp hơn

Dự kiến, Samsung sẽ bán lại Galaxy Note7 phiên bản refurbished dưới cái tên Galaxy NOte FE vào đầu tháng 7 tại số ít thị trường như Hàn Quốc. Được biết, bản FE sẽ có pin thấp hơn để tránh sự cố cháy nổ, nhưng còn xung nhịp của chip xử lý thì sao?

Galaxy Note FE vẫn sẽ có màn hình 5.7 inch Quad HD Super AMOLED, chip xử lý Exynos 8890 với 4GB RAM, camera sau 12MP và camera trước 5MP như chiếc Note7. Bộ xử lý Exynos 8890 của Samsung có 4 nhân tuỳ chỉnh và 4 nhân Cortex A53 để mang đến hiệu năng ổn định, đồng thời tiết kiệm pin cho máy.

Chiếc Galaxy Note FE vừa xuất hiện trên Geekbench, cho thấy xung nhịp cụm nhân tiết kiệm pin vẫn được giữ nguyên ở mức 1.6GHz như cũ, tiếc là Geekbecnh không ghi nhận được thông tin của cụm nhân hiệu năng cao. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy Samsung nhiều khả năng sẽ không giảm xung của Exynos 8890 dù Note FE có pin nhỏ hơn, điều này có thể do bộ xử lý của Samsung đủ thông minh để điều chỉnh năng lượng cần thiết cho các tác vụ để vẫn duy trì thời lượng pin đủ dùng mà không ảnh hưởng đến hiệu năng của máy.

 

[​IMG]


Galaxy Note7 có dung lượng pin 3500 mAh, trong khi đó, bản FE nhiều khả năng sẽ giảm xuống còn 3200 mAh.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.