iOS

Evoland 2: Tựa game nhập vai phong cách cổ điển sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn

Evoland 2 là tựa game nhập vai phiêu lưu vừa được có mặt trên nền tảng mobile gần đây, do hãng Playdigious phát hành trên hệ điều hành iOS với hình thức buy-2-play. Được chuyển thể dựa trên bản gốc trên PC, Evoland 2 sẽ mang người chơi đến một thế giới rộng lớn cùng cốt truyện đầy lôi cuốn thông qua những trận chiến trên nền đồ họa pixel cổ điển.

Là phiên bản thứ 2 của series cùng tên: Evoland, người chơi sẽ có cơ hội tình lại những trải nghiệm quen thuộc trong những tựa game nhập vai từng chơi khi xưa. Cốt truyện của Evoland 2 kéo dài hơn 20 giờ cùng một chuyến hành trình đầy rẫy những hiểm nguy rình rập mọi lúc, và nhân vật chính của game cũng chính là bạn sẽ phải chiến đấu với vô số kẻ địch, đồng thời tự rèn luyện bản thân giúp mạnh mẽ hơn để đủ khả năng chống chọi trước những kẻ thù cực mạnh sau này.

 

[iOS] Evoland 2 -
Game nhập
vai phong cách cổ điển nhưng sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn
và lôi cuốn


Với số lượng hơn 500,000 bản copy được bán ra khi game đặt chân trên thị trường game PC, thì có thể nói rằng Evoland 2 không chỉ đơn thuần là một tựa game sở hữu nền đồ họa đơn giản không thôi, mà đó là một câu truyện đầy sinh động, thể hiện tính cách của những nhân vật trong thế giới game này một cách cực kỳ chân thực và đặc trưng.

Cơ chế chiến đấu và điều khiển của game được thiết kế với hệ thống phím ảo và joystick ảo, cho phép nhân vật của bạn di chuyển, thực hiện các hành động nhất định nhằm tương tác với các vật thể hoặc trò chuyện với một đối tượng nào đó trong game, hay đơn thuần là chiến đấu với kẻ địch, sử dụng kỹ năng,...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều