Điện thoại

@evleaks: Galaxy S9 sẽ không có thiết kế quá đột phá, có cả phiên bản S9 Mini

Theo Evan Blass, Samsung Galaxy S9 sẽ không có diện mạo quá khác biệt. Thay vào đó, chiếc smartphone này sẽ được cải tiến CPU, chỉnh lại vị trí của cảm biến vân tay và sở hữu camera kép ở mặt lưng.

Samsung cũng đang phát triển mảng 'giao diện người dùng AI (thông minh nhân tạo)' - mang tên Galaxy Ai UX - giúp người sử dụng truy cập ứng dụng và các tài liệu quan trọng tiện lợi, dễ dàng hơn; nhưng vẫn chưa chắc sẽ được ứng dụng ngay vào Galaxy S9.

Có nhiều tin đồn gần đây cho rằng chiếc smartphone này sẽ được sản xuất vào tháng sau - và nếu đúng là sự thật, Galaxy S9 có cơ hội sẽ được chính thức trình làng tại Mobile World Congress (Triển lãm di động toàn cầu), và sẽ hoàn thiện tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự iPhone X.

Galaxy S9 Mini

Tuần trước, trang web chuyên cung cấp thông tin đầu tư Valuewalk đã tiết lộ rằng Samsung có khả năng đang phát triển một biến thể của Galaxy S9 với kích thước chỉ 4-inch, với tên gọi Galaxy S9 Mini. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn xác thực thông tin này.

Dù vậy, không có nghĩa đây là chuyện bịa đặt. Thị trường dành cho những chiếc smartphone dưới 5-inch có thông số hàng flagship đang rất hiếm hoi (hãy cứ nhìn vào iPhone SE) và Galaxy S9 Mini nhiều khả năng sẽ lắp vào khoảng trống mà dòng Galaxy còn thiếu.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều