Điện thoại

Dù được cung cấp bởi chính Samsung, nhưng màn hình của iPhone X không sáng bằng Galaxy S8

Như các bạn đã biết, iPhone X hiện tại đang là "tâm điểm" chú ý với màn hình OLED cùng các phần viền bezel cực mỏng. Màn hình này có kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2436 x 1125 pixel và được cung cấp bởi Samsung, tuy nhiên nhiều khả năng đây không phải tấm nền tốt nhất của tập đoàn điện tử Hàn Quốc.
 

[​IMG]

Cụ thể theo những thông tin mà Apple cung cấp, màn hình của iPhone X chỉ có độ sáng ở mức 625 nits. Như vậy, độ sáng trên iPhone mới sẽ thấp hơn chiếc Galaxy Note 8 (có độ sáng 1200 nits) hay thậm chí là chiếc Galaxy S8 hồi đầu năm nay của Samsung (có độ sáng 1000 nits), hai sản phẩm này được trang bị tấm nền OLED mới nhất của Samsung.

Chúng ta cũng không loại trừ khả năng Apple đã giới hạn hoặc đăng sai về độ sáng trên trang web của mình, tuy nhiên cũng có thể Samsung không cung cấp cho Apple tấm nền tốt nhất mà họ có, hoặc Apple không muốn mua tấm nềm OLED loại cao cấp nhất.
 

[​IMG]

Tuy nhiên trong khi màn hình trên chiếc Galaxy Note 8 chỉ hỗ trợ định dạng HDR 10 thì màn hình của chiếc iPhone X hỗ trợ cả HDR10 và Dolby Vision. Để biết rõ hơn, chúng ta cần chờ thêm những thử nghiệm thực tế để đánh giá chất lượng của màn hình Super Retina Display thế nào so với Infinity Display của S8 và Note 8 ở mặt màu sắc và độ sáng.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Sammobile​, Techrum

 

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.