Android

Double Home: Ứng dụng mở khóa màn hình mà không cần xài nút nguồn trên thiết bị Android

Thay vì nâng cấp lên những thiết bị Android cao cấp được tích hợp sẵn thao tác chạm hai lần để mở khóa màn hình, bạn vẫn có thể sở hữu tính năng này thông qua ứng dụng Double Home. Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí!

Ứng dụng Double Home được phát triển bởi một thành viên thuộc diễn đàn lập trình nổi tiếng XDA - JAWOMO. cung cấp cho người dùng khả năng tắt nhanh màn hình thiết bị thông qua nút home ảo, nút home cứng hoặc cảm ứng vân tay. Vừa có thể giúp bạn thực hiện thao tác nhanh, vừa có thể hạn chế việc sử dụng nhiều phím cứng dẫn đến tình trạng hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Các chức năng có trong ứng dụng:

 

  • Chạm hai lần lên nút home ảo, nút home cứng hoặc cảm ứng vân tay để tắt.
  • Hiệu ứng ánh sáng phát sáng cạnh viền mối khi tắt màn hình.
  • Hỗ trợ các phương pháp tắt màn hình khác nhau, bao gồm cả thiết bị đã ROOT.
  • Hoạt động trên bất kỳ thiết bị nào miễn là chạy nên Android 5.0 trở lên.
  • Tưởng thích với hầu hết ứng dụng launcher (kể cả có hỗ trợ tính năng tương tự).

 

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng nhanh:

Đầy tiên, bạn cần tải về gói cài đặt APK của ứng dụng Double Home qua liên kết phía dưới. Sau đó mở trình quản lý tệp tin và tìm đến vị trí đã lưu trữ file trước đó > nhấn vào ứng dụng để tiến hành cài đặt.

 

 

[​IMG]


Lưu ý: do sử dụng file APK nên bạn cần kích hoạt chế độ cài đặt ứng dụng từ nguồn không tin cậy (Cài đặt > Bảo mật).

Sau khi cài đặt xong, bạn mở Double Homechấp nhận các điều khoản theo yêu cầu, cũng như tiến hành kích hoạt quyền quản trị viên thiết bị cho ứng dụng này.

 

[​IMG]

Tại giao diện chính, bạn chọn mục Settings > kích hoạt Double tab (dòng đầu tiên) nếu muốn cho phép ứng dụng hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các phương thức mở khóa khác thông qua mục Screen off method, hoặc thay đổi tốc độ thực thi nhiệm vụ chạm để khóa màn hình ở mục Touch (Double tab time).

 


[​IMG]

Còn một số tính năng nâng cao khác nhưng đã bị giới hạn do phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nếu chi thêm 37.000đ, bạn vừa có thể mở khóa toàn bộ chức năng này, vừa ủng hộ một khoản nho nhỏ cho nhà phát triển tiếp tục duy trì nữa nhé!

 

Nguồn: Gizdev, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.