Thủ thuật Android , Android

Display Brightness: Ứng dụng giúp thay đổi độ sáng màn hình bằng thanh trạng thái cực kỳ tiện lợi

Như chúng ta đã biết, Android là một hệ điều hành mở cho phép người dùng tùy biến khá nhiều tính năng mà không nhất thiết phải root thiết bị. Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cực kỳ tiện lợi, cho phép thay đổi độ sáng màn hình trực tiếp trên thanh trạng thái mà không cần mở trung tâm thông báo hay truy cập vào cài đặt của hệ thống.


Hướng dẫn cài đặt


Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm chính là kích hoạt chế độ dành cho nhà phát triển và xác nhận cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định. Cách làm như sau (nếu đã thực hiện trước đó thì có thể bỏ qua bước này):

 

[Android] Thay đổi
độ sáng
màn hình bằng thanh trạng thái cực kỳ tiện lợi với Display
Brightness
 
Mở Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > tìm mục Số phiên bản và chạm liên tục cho tới khi xuất hiện dòng chữ Bạn đã là nhà phát triển.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.