iOS

Đã có iOS 11.4 Public beta ổn định hơn bản Developer, mang tính năng AirPlay 2 trở lại

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4 beta dành cho nhà phát triển, hôm nay Apple đã tung ra phiên bản dành cho người dùng đang tham gia public beta. iOS 11.4 public beta sẽ mang AirPlay 2 trở lại sau khi loại bỏ trên iOS 11.3.

Với AirPlay 2, người dùng có thể stream nhạc từ iPhone hay iPad đến nhiều thiết bị khác, ví dụ như stream cùng một bài nhạc từ iPhone đến hai chiếc HomePods đặt khác phòng. iOS 11.4 public beta còn có thêm công cụ ClassKit nhằm hỗ trợ việc học tập, công cụ này hoạt động cùng với ứng dụng Schoolwork trên iPad, giúp giáo viên và học sinh theo dõi tiến trình học tập dễ hơn.

Những phiên bản beta thường không ổn định cho lắm vì chỉ là phiên bản thử nghiệm, nên nếu không cần “chạy đua phần mềm", bạn cũng không nên cập nhật.

Để dùng thử iOS 11.4 iPhone/iPad của bạn cần phải được đăng ký chương trình dùng thử bằng cách truy cập vào trang web beta.apple.com bằng trình duyệt Safari. Sau khi đã đăng ký thành công chỉ cần truy cập vào Settings-> General-> Software Update là bạn sẽ thấy bản cập nhật sẵn sàng tải về và cài đặt.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.