Điện thoại

Cùng ngắm concept Surface Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Mới đây, chiếc Surface Phone trong "truyền thuyết" đã được "hâm nóng lại" nhờ một concept của kênh YouTube có tên là MobySmartCat. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim lại nguyên khối vô cùng độc đáo.
 

Cùng ngắm concept
Surface
Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Trong quá khứ, Microsoft cũng từng sử dụng thiết kế kim loại lên trên các thiết bị của mình, tuy nhiên chỉ là phần khung viền. Với concept Surface Phone mới nhất lần này, chiếc máy được "bao phủ" hoàn toàn bởi kim loại. Trong khi đó, các phần bezel xung quanh cũng gần như không có.
 

Cùng ngắm concept
Surface
Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Về màn hình, Sufface Phone sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 5.7 cùng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Các thông số khác của thiết bị bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128/256GB.
 

Cùng ngắm concept
Surface
Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Các thông số khác của thiết bị sẽ bao gồm camera trước 21MP, camera trước 12MP cùng công nghệ sạc nhanh không dây đang rất thịnh hành hiện nay. Chi tiết hơn, bạn đọc xem video bên dưới:
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.