Điện thoại

Cửa hàng Apple Store ở Thụy Sỹ phải sơ tán do iPhone 6s Plus bốc cháy

Theo trang 9to5mac, một cửa hàng Apple Store tại Bahnhofstrasse 77, Zurich, Thụy Sỹ đã phải gọi cứu trợ khẩn cấp sau khi một chiếc iPhone 6s Plus bất ngờ bốc cháy trong cửa hàng. Khoảng 50 khách hàng và nhân viên của Apple đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi một cửa hàng Apple Store tại Thụy Sỹ sau khi pin của một chiếc iPhone 6s Plus bất ngờ bốc cháy và có nguy cơ phát nổ.

Rất may vụ cháy không gây ra thiệt hại nào về người nhưng đã có ít nhất 7 người bị thương. Một nhân viên Apple Store đã bị bỏng khi cố gắng tháo viên pin đang cháy khỏi máy. Trong khi 6 người còn lại là các nhân viên cửa hàng cũng được chăm sóc y tế do hít phải khói độc.

 

Cửa hàng Apple
Store ở Thụy Sỹ phải sơ tán do
iPhone 6s Plus bốc cháy

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.