Tin tức

Cứ mỗi giây Apple lại bỏ túi 1.444 USD, hơn cả số tiền của Google lẫn Microsoft cộng lại

Công ty cho vay tiêu dùng TitleMax vừa đưa ra một bảng infographic tiết lộ những công ty kiếm được nhiều tiền nhất mỗi giây hiện nay. Dẫn đầu cuộc đua, không ai khác chính là Apple, và năm nay họ “hốt bạc” nhiều đến mức lợi nhuận của họ tính ra còn gần gấp đôi vị trí thứ 2 của hãng tài chính JP Morgan Chase.

Lợi nhuận 2016 của các công ty trong danh sách được lấy từ bảng xếp hạng Fortune 500. Dựa trên số liệu đó, TitleMax đã tổng hợp lại đưới dạng biểu đồ infographic về những công ty kiếm được nhiều tiền nhất mỗi giây.

Theo bảng xếp hạng, Táo khuyết có lợi nhuận năm ngoái đạt 45,7 tỷ USD. Như vậy, cứ một giây trôi qua là “những thầy phù thủy xứ Cupertino” lại bỏ túi tới 1.444,76 USD bỏ xa JP Morgan Chase với chỉ 782,14 USD/giây. Thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng Fortune 500, đáng tiếc thay lại chỉ kiếm được vỏn vẹn 431,43 USD/giây, nói là vậy nhưng con số này vẫn ấn tượng hơn nhiều so với 326,22 USD/giây của Intel.

 

Cứ mỗi giây Apple
lại bỏ túi tới 1.444
USD, hơn cả Google lẫn Microsoft cộng lại

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.