Điện thoại

Concept Surface Note - một phiên bản khác của Surface Phone bao người mong ngóng

Những tin đồn về điện thoại Surface Phone của Microsoft đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, thiết bị “huyền thoại này” – từng được dự đoán ra mắt vào năm 2016 – sẽ không được trình làng cho đến năm tới. Có rất nhiều suy đoán về kế hoạch của Microsoft dành cho thiết bị này, đặc biệt là khi bạn cho rằng việc tốn quá nhiều thời gian có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận điện thoại thông minh của Microsoft.

 

Vào tháng Năm, giám đốc điều hành Microsoft, Satya Nadella cho biết công ty sẽ sản xuất thêm nhiều điện thoại, nhưng ông cũng tiết lộ rằng “nó sẽ không giống như những điện thoại hiện nay”. Phát biểu của ông khiến nhiều người liên tưởng đến một thiết kế đột phá từ Microsoft. Người ta càng có cơ sở để tin vào điều này khi đầu năm nay một bằng sáng chế bị rò rỉ của Microsoft cho thấy một chiếc điện thoại có thể gập lại để thu nhỏ kích thước và mở ra như một chiếc tablet.

Những người nhiệt tình hơn còn hình dung ra các thiết bị này thông qua các bản concept, chẳng hạn như “Surface Note”.

 

 

Concept Surface Phone

 

Một bản concept mới nhất vừa được tạo ra bởi Amir Estefad và Mohammad Reza Alidoost cho thấy một chiếc điện thoại lớn có màn hình hiển thị 5,8 inch với cạnh cong (tương tự như Galaxy S8 của Samsung) và hỗ trợ 3D Touch – công nghệ mà Nokia và Microsoft đã phát triển cho dự án McLaren (đã bị hủy).

Bản concept này còn giới thiệu một phiên bản mới của Windows 10 Mobile, với ngôn ngữ thiết kế Fluent mới.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được sự hỗ trợ của bút cảm ứng Surface Pen – một ý tưởng ban đầu vốn được dành cho 2 chiếc flagship Lumia 950 và 950 XL.

 

Nguồn: Neowin, Genk

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.