PC - Laptop

[Computex 2018] ASUS ra mắt thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Hero và Strix Scar

Sau thành công của bộ đôi laptop ROG Strix Scar và ROG Strix Hero, ASUS tiếp tục dành sự ưu ái cho các game thủ yêu thích hai thể loại game FPS và MOBA bằng cách tung ra thế hệ thứ hai của bộ đôi laptop này với nhiều cải tiến.

Thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Scar và Hero sẽ được ASUS nâng cấp không chỉ ở cấu hình mà còn được chú trọng vào thiết kế khá nhiều. Điểm thay đổi đầu tiên đó chính là layout bàn phím. Đối với chiếc Strix Scar II dành cho những game thủ yêu thích tựa game FPS thì các phím W A S D sẽ có keycap màu trắng tạo điểm nhấn trên bàn phím, còn với chiếc Strix Hero II dành cho những game thủ MOBA sẽ là các phím Q W E R. Bàn phím trên cả hai máy vẫn sẽ được trang bị đèn LED RGB.

 

[Computex 2018] ASUS ra mắt thế hệ thứ hai
của bộ đôi ROG Strix Hero và Strix Scar

ROG Strix Scar II


Ngoài layout bàn phím, viền màn hình trên cả hai chiếc laptop này cũng được làm mỏng đi rất nhiều, điều này khiến bộ đôi này quyến rũ không khác gì những chiếc Dell XPS. Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS, kích thước 15,6inch, tần số làm tươi lên đến 144Hz. Về cấu hình, ROG Strix Scar II và Strix Hero II sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Sẽ có hai phiên bản là i5-8300H và i7-8750H.

 

[Computex 2018] ASUS ra mắt thế hệ thứ hai
của bộ đôi ROG Strix Hero và Strix Scar

ROG Strix Hero II


Người dùng có thể nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên đến 32GB và các cổng kết nối vẫn được giữ nguyên như trên thế hệ đầu với các cổng USB-A, USB-C, Mini DisplayPortm, HDMI, Ethernet, jack tai nghe và thẻ nhớ SD. Card độ họa mặc định sẽ là GTX 1060, riêng ROG Strix Scar II sẽ có Option 1070 hay Strix Hero II cũng sẽ có option 60Hz.

ASUS đã cho phép đặt hàng bộ đôi này. Mức giá của Strix Scar II sẽ là 1999USD (khoảng 46 triệu VNĐ) và Strix Hero II sẽ là 1699USD (khoảng 39 triệu VNĐ).

 

 

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.