Điện thoại

Có thể Meizu Pro 7 sẽ trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm

Mặc dù có mối quan hệ không tốt trong thời gian qua do một số tranh chấp về bản quyền, nhưng Meizu và Qualcomm vẫn là đối tác của nhau khi một số thông tin rò rỉ cho thấy rằng, mẫu flagship sắp phát Meizu Pro 7 sẽ trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp nhất từ nhà sản xuất vi xử lý hàng đầu thế giới.

Đăng tải trên trang Phonearena, theo thông tin rò rỉ mới nhất từ phía Trung Quốc, hãng Meizu đang có kế hoạch tung ra hai sản phẩm di động với chip xử lý được cung cấp từ Qualcomm sau nhiều năm sử dụng của MediaTek và Samsung. Một trong số đó là flagship Meizu Pro 7, ứng cử viên sáng giá cho Snapdragon 835 với camera kép và màn hình cong. Sản phẩm thứ hai thuộc phân khúc tầm trung, chỉ trang bị chip Snapdragon 626 (hoặc có thể lể làm một phiên bản rút gọn).

 

[​IMG]
Ảnh chụp slide với logo Qualcomm và Meizu. Nguồn: Phonearena


Nếu như các thông tin rò rỉ trên hoàn toàn chính xác thì hai sản phẩm này sẽ là tiền đề, giúp khắc phục mối quan hệ giữa Meizu và Qualcomm sau thời gian dài vướng mắc quyền sử dụng công nghệ công nghệ 3G/LTE. Các sản phẩm của Meizu cũng được phổ biến tại một số thị trường lớn như Trung Quốc, Châu Âu, đặc biệt là Nga. Mối liên kết này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh của Qualcomm.

Ngược lại, nếu Meizu Pro 7 không sử dụng chip Snapdragon 835 (dự kiến ra mắt vào tháng Năm hoặc muộn hơn) thì nhu cầu sử dụng cao nhất đến từ Samsung, với sản phẩm cao cấp Galaxy S8 (dự kiến ra mắt vào tháng Tư). Dòng chip mới đã buộc các nhà sản xuất điện thoại hiện nay như HTC phải trì hoãn thời điểm ra mắt của mình, hoặc tiếp tục phát hành với vi xử lý thấp hơn Snapdragon 821 (ra mắt năm ngoái 2016) như LG G6.

Trước đó, một số tin đồn cũng cho rằng Meizu Pro 7 sẽ có thiết kế tương tự như các thế hệ tiền nhiệm của mình là Meizu Pro 6, màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải QuadHD. Camera chính độ phân giải 12MP cảm biến IMX362 đến từ Sony với kích thước điểm ảnh đạt 1.4um và cụm 10 đèn flashLED bao quanh cảm biến lấy nét bằng laser vẫn được duy trì trên thiết bị này. (

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.