Điện thoại

Cho đặt trước vào 27/10, nhưng có thể đến giờ Apple vẫn chưa bắt đầu quá trình sản xuất iPhone X

Theo dự kiến, Apple sẽ cho đặt trước iPhone X vào ngày 27 tháng 10 và sẽ đến tay người dùng vào 3 tháng 11 tới. Tuy nhiên, có thể ngày mà khách hàng được chạm tay vào máy sẽ phải tiếp tục dời lại.

Theo đó, nhà phân tích Raymond James cho biết, Apple hiện tại vẫn chưa đưa iPhone X vào quá trình sản xuất hàng loạt. Ông còn cho biết thêm, các dây chuyền sản xuất của chiếc iPhone mới sẽ được bắt đầu vào giữa tháng sau và có thể kéo dài đến quý cuối cùng của năm.
 

[​IMG]

Nếu như điều này là sự thật, nhiều khả năng iPhone X sẽ được bán ra với số lượng rất giới hạn. Thêm vào đó nhiều khả năng, thiết bị này sẽ không thể đến tay người dùng vào ngày 3 tháng 11 như trước đây.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.