iOS , Android

Chia sẻ ứng dụng kiểm tra chất lượng smartphone cũ trước khi mua mà không cần đến chuyên gia!

Việc lựa chọn những chiếc điện thoại qua sử dụng thường yêu cầu người mua phải có chút ít kinh nghiệm hoặc nhờ một ai đó là "chuyên gia" trong linh vực kiểm tra giúp. Tuy nhiên, với ứng dụng TestM bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra smartphone cũ trước khi mua và giảm thiểu các trường hợp gặp máy lỗi, máy bị không đảm bảo chất lượng tới mức tối đa.

Về cơ bản, ứng dụng TestM sẽ giúp bạn kiểm tra một số thông tin quan trọng trên một chiếc smartphone mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài như phần cứng và phần mềm, bao gồm màn hình, độ nhạy cảm ứng, điểm chết (dù là nhỏ nhất), hệ thống âm thanh, bộ phận cảm biến, khả năng kết nối, máy ảnh, độ rung, tình trạng pin hiện tại v.v...
 


Lưu ý là bản đánh giá chất lượng sản phẩm được TestM sử dụng từ nguồn dữ liệu gốc của thiết bị đó và thông qua một số chứng chỉ trực tuyến với mức độ chính xác và uy tín cao.
 

 

Các tính năng chính của TestM - Smartphone Condition Check & Quality Report:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.