iOS , Android

Chia sẻ mã redeem miễn phí, nhận các vật phẩm đặc biệt trong game Pokémon GO

Hiện tại, Niantic - công ty phát triển tựa game Pokémon GO đang tặng mã redeem miễn phí cho người dùng, gói quà tặng này bao gồm các loại bóng đặc biệt, vừa có thể sở hữu như một món đồ sưu tầm hoặc dùng để tăng tỉ lệ thành công khi săn Pokémon. Chương trình này chỉ kéo dài đến hết ngày 10/4, do đó bạn hãy nhanh tay đăng ký nhận mã trước khi thời gian kết thúc nhé.

Anh em nào chưa từng chơi Pokémon GO thì tải tự game này về cài trên máy của anh em trước và tiến hành đăng ký acount trước khi nhận vật phẩm bằng redeem code nhé:

Ở bước này mình xem như là anh em đã có account Pokemon Go rồi nhé. Và để nhận quà trong Pokemon Go cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập liên kết Niantic Offer Redemption > đăng nhập tài khoản Pokémon GO của anh em để tiến hành nhập Redeem code.

Chia sẻ mã redeem
miễn phí, nhận các vật phẩm đặc biệt trong game Pokémon GO

Trong giao diện trang Redeem offers, bạn nhập vào promo code "EMRK2EZWLVSSZDC5" sau đó nhấn Submit để xác nhận mã, nếu hiện thông báo "You have successfully redeemed this offer!" thì đã thành công và quà tặng sẽ được gửi vào tài khoản của bạn.

Chia sẻ mã redeem
miễn phí, nhận các vật phẩm đặc biệt trong game Pokémon GO

Sau khi redeem code, trong game Pokémon GO bạn sẽ nhận được các vật phẩm sau đây: 8x Poke Balls, 4x Silver Pinap Berries và 4x Golden Razz Berries. Ngoài ra, nếu đang dùng smartphone Android thì không cần phải truy cập vào liên kết trên, bạn có thể nhập promo code trực tiếp trong game Pokemon Go, tại mục App In-Game Shop (Cửa hàng ứng dụng trong trò chơi).


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều