Ảnh nền

Chia sẻ hình nền mặc định của Samsung Galaxy S9/S9 Plus, mời anh em tải về

Nhờ những nỗ lực của chuyên gia rò rỉ Evan Blass mà chúng ta đã có cái nhìn khá toàn diện về thiết kế trên Samsung Galaxy S9 và hôm nay Evan lại tiếp tục mang lại cho chúng ta một món quà thú vị là hình nền mặc định của Galaxy S9 ở độ phân giải đầy đủ.

Dù có thiết kế không có nhiều khác biệt so với hai phiên bản hiện tại nhưng Galaxy S9 sẽ có rất nhiều thay đổi về phần cứng với trái tim là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 (cho phiên bản tại thị trường Mỹ và Trung Quốc). Phiên bản còn lại cho tất cả các thị trường khác trên thế giới sẽ sở hữu vi xử lý Exynos 9810. Phiên bản Galaxy S9+ sở hữu 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong khi Galaxy S9 sẽ vẫn "trung thành" với sự kết hợp của 4GB RAM và 64GB bộ nhớ.


Một điểm mới nữa rất đáng lưu ý là Samsung sẽ có những nâng cấp cực kỳ đáng giá cho camera trên S9/S9+ cả về phần cứng và phần mềm. Theo đó, ngoài công nghệ cảm biến chuyển động, camera mới sẽ có khả năng quay phim slow-mo siêu chậm (với tốc độ khung hình lên tới 480fps ở độ phân giải 720p). Cả hai thiết bị trong series mới sẽ đều được trang bị camera 12MP chính với khẩu độ biến thiên bằng cơ cấu vật lý cho phép chuyển đổi từ f/2.4 sang khẩu độ lớn nhất trong phân khúc là f/1.5.

Galaxy S9+ còn được bổ sung một module camera 12MP thứ 2 ở mặt sau tuy nhiên khẩu độ của camera này sẽ là cố định trong khi cả hai phiên bản đều có chung module camera selfie 8MP ở mặt trước và một điểm nhấn khác khá được mong đợi là hệ thống loa ngoài stereo được bố trí ở cạnh đáy thiết bị.



Trước khi được chiêm ngưỡng Galaxy S9 "bằng xương bằng thịt" các bạn có thể "giải tỏa tâm lý" phần nào bằng cách tải hình nền mặc định chất lượng gốc của S9 cho thiết bị của mình TẠI ĐÂY.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Evan Blass​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều