Windows

Chia sẻ file ISO Windows 10 Insider Preview build 17112 và cách khắc phục các lỗi tồn đọng trên bản build này

Mặc dù đã tiến đến rất gần bản RTM, Windows 10 Redstone 4 Insider Preview build 17112 vẫn còn tồn đọng một số lỗi khó chịu, thậm chí là nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng không hề nhỏ đến với Insiders. Dưới đây là chi tiết các lỗi kèm theo cách khắc phục (nếu có) trong bản build được phát hành lần này.
 

Giới thiệu Windows 10 Redstone 4 build 17112


Windows 10 (Redstone 4) Insider Preview build 17112 đã được phát hành qua kênh Insider Fast nhằm nối tiếp những cải tiến cho hệ điều hành Windows 10 kể từ build 17110. Một số điểm cải tiến trong bản cập nhật lần này có thể kể đến:

 

  • Sửa lỗi ứng dụng Xbox mở lên khi chọn vào một thông báo hiện lên sau khi chụp ảnh màn hình hoặc record clip từ game (thay vì mở hình ảnh hoặc clip game đã được lưu).
  • Sửa lỗi EFI và các phân vùng khôi phục bị liệt kê sai vị trí vào Defragment and Optimize Drives.
  • Sửa lỗi không thể tối ưu hoá ổ cứng trong Defragment and Optimize Drives đã tồn đọng trong một số bản build gần đây.
  • Khắc phục lỗi màn hình đen khi thực hiện chuỗi thao tác sau: kéo một tab ra khỏi cửa sổ Microsoft Edge, kéo lên trên cùng màn hình, rồi lại dời xuống và thả.
  • Sửa lỗi hiển thị sai lệch bảng điều hướng của File Explorer trước khi nhấn chọn nút mở rộng/thu hẹp (hình chữ V).
  • Sửa lỗi nhấn Esc không tắt được Action Center khi nó đang được chọn.
  • Giải quyết triệt để nạn crash Settings khi truy cập Settings > System > Focus Assist > “Customize your priority list”.
  • Và nhiều lỗi lớn nhỏ khác cũng được giải quyết trong bản build lần này...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.