Windows

Chia sẻ file ISO Windows 10 Build 17682: Phiên bản cải tiến dành cho người dùng Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành bản Windows 10 Build 17682 dành cho người dùng insider với nhiều tính năng mới, các bản sửa lỗi và một số cải tiến cho các tính năng thông dụng như Windows 10 Sets, Microsoft Edge.

Kể từ khi ra mắt Windows 10 April Update thì Microsoft bị than phiền khá nhiều khi mà các phiên bản Windows thường xuyên hoạt động không ổn định, và lỗi “kinh điển” nhất đó chính là lỗi màn hình xanh. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm, mình thấy bản build này khi sử dụng không còn gặp lỗi màn hình xanh nữa.
 

Một số tính năng mới trong Windows 10 Build 17682

 

Cải thiện tính năng Sets:

Phiên bản này sẽ có nhiều cải tiến với tính năng Sets. Dù đã xuất hiện vài tháng nhưng vẫn nhiều người chưa quen với tính năng mới này và không sử dụng, Microsoft hy vọng nhiều cải tiến về Sets trong bản Build 17682 sẽ giúp tính năng này phổ biến hơn. Bây giờ, khi click vào dấu cộng trên cửa sổ Windows, bạn sẽ thấy toàn bộ danh sách ứng dụng có sẵn trong máy tính của mình, để tiến hành truy cập.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.