Windows

Chia sẻ file ISO Windows 10 Build 17127: Phiên bản được Microsoft xác nhận không có lỗi, anh em tải về trải nghiệm nhé

Sau một thời gian chờ đợi, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 17127 cho người dùng trong chương trình Insider Fast. Không chỉ có những cải tiến về hiệu suất và sửa lỗi mà build này còn được Microsoft xác nhận trên blog của mình rằng, không có bất kỳ lỗi nào được phát hiện tính đến hiện tại và họ đang cố gắng để hoàn thiện và ra mắt Windows 10 Spring Creators Update.

Một số cải tiến liên quan đến Cortana:

Microsoft đã thêm một trang tiểu sử mới dành cho Cortana, cho phép người dùng sử dụng công nghệ điện toán đám mây để đồng bộ thông tin đó lên mọi thiết bị và chỉnh sửa địa điểm yêu thích.
 

Chia sẻ file ISO
Windows 10 Build 17127: Phiên bản được Microsoft xác nhận
không có lỗi, anh em tải về trải nghiệm nhé

 

Microsoft đã cải tiến hiệu suất cho Cortana để làm hài lòng người dùng, với thiết kế mới dành cho phiên bản Notebook. Hiện tại thiết kế mới này chỉ sử dụng được với các quốc gia như: United States, Canada, United Kingdom, India, Germany, Australia, Spain, China, France, Italy, Japan Mexico, Brazil.

Bây giờ, người dùng muốn tìm hiểu về các thông tin thường ngày như: thời tiết, tin tức, thể thao... thì Cortana sẽ đưa ra những câu hỏi gợi ý cho người dùng lựa chọn. Chỉ cần click vào các mục gợi ý là có ngay câu trả lời.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.