Windows

Chia sẻ file ISO phiên bản hoàn thiện của Windows 10 Spring Creators Update, anh em tải về nhé!

Các tính năng trên Windows 10 Spring Creators (Windows 10 Redstone 4) đã được Microsoft cập nhật đầy đủ. Theo nguồn tin từ Windows Central, Microsoft đã ký hợp đồng với nhà sản xuất thiết bị về việc triển khai bản build cuối cùng với số hiệu 17133 cho các thiết bị mới của hãng. Đồng thời, đưa ra thời gian dự kiến phát hành bản chính thức đến người dùng vào ngày 10 tháng 4 năm 2018.

Nếu không có vấn đề gì lớn phát sinh khi thử nghiệm bản 17133, đây sẽ là build chính thức của bản cập nhật mới Spring Creators, tương tự như các đợt phát hành cập nhật trước đó. Bản build 17133 này vừa được cung cấp đến nhánh Fast ring của người dùng Insider, nhánh Slow ring có lẽ cũng sẽ nhận được trong thời gian tới. Ngoài ra, vì đây là bản RTM nên người dùng Insider nhánh Release Preview cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này trong tuần này hoặc tuần tới.

Một số cải tiến và sửa lỗi:

 

  • Khắc phục vấn đề liên quan đến chức năng BitLocker
  • Khắc phục vấn đề về độ phân giải màn hình khi kết nối nhiều màn hình.
  • Khắc phục sự cố không phản hồi khi click vào các văn bản gợi ý trên Microsoft Edge.

 

Nếu bạn không ngại những sự cố có thể xảy ra, hãy tải link ISO Windows 10 Redstone 4 ở link dưới (khi copy vào thanh điạ chỉ các bạn nhớ bỏ khoảng cách). Hãy tải ISO và cài đặt ở link dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều