Chia sẻ

Chia sẻ extension giúp giảm mỏi mắt, giải trí hữu hiệu trong giờ làm việc căng thẳng

Trong quá trình làm việc trên máy tính căng thẳng, bạn thường được khuyên là nên “nhìn về nơi xa" sau một khoảng thời gian nhìn vào màn hình. Nhưng đáng tiếc là không phải ở đâu cũng có khung cảnh cho bạn nhìn, do đó, hãy thử nhìn một thứ khác cũng được khoa học cho rằng sẽ giúp tỉnh táo hơn, tăng năng suất làm việc, đó chính là… ngực.

Một extension thú vị dành cho trình duyệt Chrome sẽ giúp bạn “mát mắt" với bộ sưu tập ảnh GIF vòng 3 chỉ trong một cái click chuột. Extension này được phát triển bởi thành viên Huy Hoàng Phạm trong nhóm J2Team, bạn có thể cài đặt cho Chrome hay Cốc Cốc qua đường dẫn bên dưới.

 

 


Sau khi cài đặt, phía góc trên bên phải trình duyệt sẽ có một icon nhỏ, chỉ cần nhấn vào là cả thế giới sẽ mở ra trước mắt bạn. Bên cạnh đó, do khung hiển thị chỉ thiết kế nhỏ ở góc phải, nên bạn sẽ ít bị “dòm ngó" khi sử dụng

Ảnh GIF trong extension được trích xuất từ thư viện Giphy nên rất phong phú, ít khi nào bạn gặp ảnh trùng nhau, nhưng do lấy ngẫu nhiên, nên nhiều khi bạn sẽ bắt gặp các bức ảnh "khó đỡ" đấy.

Chúc các bạn tập trung làm việc vui vẻ với extension này nhé, không làm việc này thì làm việc khác.

 

Nguồn: J2Team​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.