Tài liệu

Chia sẻ bộ Ebook kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh cho người mới bắt đầu (57 phần)

Những người có đam mê nhiếp ảnh mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hoặc đã sắm được thiết bị mà chỉ toàn chụp Auto chứ chưa làm chủ được thiết bị của mình. Đừng bỏ lỡ bộ Ebook dành cho người mới này. Trong này là toàn bộ những kiến thức bổ ích dành cho người mới, những lời khuyên dành cho các bạn về các thể loại chụp ảnh mà các bạn đang hoặc muốn theo đuổi.

Nhiếp ảnh, môn nghệ thuật đang được rất nhiều bạn trẻ đam mê và theo đuổi. Nhưng đam mê là một chuyện, còn cần phải trang bị những kiến thức cần thiết thì mới có thể hiểu rõ về nó và đem lại những kết quả là những shoot hình đẹp và ấn tượng cho người xem.

Nếu không tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản thì các bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để có một bức ảnh vừa ý. Một khi đã có đủ kiến thức thì các bạn sẽ biết vận dụng nó để mang lại những tấm hình chuẩn hơn, có nội dung rõ ràng hơn và thu hút được người xem nhiều hơn.

 

Chia sẻ bộ Ebook
kiến thức
cơ bản về nhiếp ảnh cho người mới bắt đầu (57 phần)


Một số bài trong bộ Ebook này:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.