Ảnh nền

Chia sẻ bộ ảnh nền PC chất lượng cao chủ đề phim Tomb Raider 2018, mời anh em tải về!

Hiện tại, phiên bản điện ảnh "Tomb Raider (2018) - Huyền thoại bắt đầu" đang gây sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc... Nữ chính mới Alicia Viikander, không chỉ mang đến cho người xem một luồng gió mới, mà những cảnh quay hành động cũng mạnh mẽ không kém so với những gì Angelina Jolie thể hiện trước đó. Để hâm nóng thêm cho bộ phim, mời các bạn cùng xem và tải về bộ ảnh nền theo chủ đề Tomb Raider (2018) chất lượng dành cho máy tính nhé.

Lưu ý: Trong bộ sưu tập này có chứa cả ảnh vẽ đồ họa và lấy từ game do phim "Tomb Raider (2018) - Huyền thoại bắt đầu" vẫn đang trong giai đoạn chiếu rạp nên chưa có nhiều ảnh nền, mong các bạn thông cảm!

Để sử dụng cho các loại màn hình máy tính và điện thoại khác nhau, các bạn có thể sử dụng Photoscape để Crop và Resize ảnh:

 

 

Một số ảnh mẫu trong bộ sưu tập (đã resiza):

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.