Ảnh nền

Chia sẻ bộ ảnh nền mặc định của các đời macOS độ phân giải 5K, mời anh em tải về

Với mỗi phiên bản hệ điều hành mới, Apple thường cung cấp thêm ảnh nền với chất lượng rất cao, nhưng theo thời gian, các wallpaper gốc của những hệ điều hành cũ đã trở nên quá nhỏ so với tiêu chuẩn độ phân giải hiện tại, khiến người dùng dù muốn cũng khó sử dụng. Tuy nhiên, trang 512 Pixels vừa tổng hợp lại và tăng độ phân giải của tất cả wallpaper mặc định trên macOS từ đời Cheetah, mời các bạn tải về nhé.

Chủ trang 512 Pixels là Stephen Hackett đã phối hợp với nhà thiết kế @forgottentowel để upscale những wallpaper cũ lên độ phân giải 5K, giúp chúng có thể hiển thị sắc nét ngay cả trên các thế hệ iMac, MacBook mới nhất. Bộ sưu tập này bao gồm ảnh nền từ Mac OS X10X10.0 Cheetah và Mac OS X10.1 Puma cho đến các ảnh mới nhất.

 

Hình nền trong bộ sưu tập

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.