Điện thoại

Chi tiết về thông số cấu hình iPhone X: pin 2715 mAh, 3GB RAM, chip A11 Bionic xung nhịp 2.4 GHz

Như thường lệ, Apple không bao giờ nêu rõ cấu hình chi tiết của iPhone trong sự kiện ra mắt và với siêu phẩm iPhone X cũng thế. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của máy vừa xuất hiện trên trang web TENNA và đã được leaker Steve Hammerstoffer đăng tải.

 

[​IMG]


Theo đó, iPhone X sẽ có dung lượng pin lên đến 2715 mAh, lớn nhất trong 3 chiếc iPhone vừa ra mắt. Cụ thể, iPhone 8 Plus có pin 2691 mAh và iPhone 8 chỉ có 1821 mAh. Ngoài ra, thông tin trên TENNA còn cho biết chip A11 Bionic trên iPhone X có xung nịp 2.4 GHz, gần như tương đương với trên iPhone 8 và iPhone Plus, đồng thời, máy cũng có dung lượng 3GB như iPhone 8 Plus dù cho có tích hợp thêm tính năng Face ID tiên tiến, điều này cho thấy Apple đã tối ưu hoá rất tốt iOS.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.