Tin tức

CES 2018: Máy cho thú cưng ăn thông minh có thể phân biệt được đâu là chó, đâu là mèo, theo dõi được cả chế độ ăn uống luôn

Ngoài kia không thiếu gì máy cho động vật ăn tự động, thế nhưng Catspad là máy đầu tiên có cả “lương thực” lẫn nước uống. Nó không chỉ vừa cho mèo ngoan hay chó cưng của bạn cả ăn lẫn uống, mà Catspad còn phân biệt được chúng để nhả ra lượng đồ ăn tương ứng.

Catspad sử dụng một ứng dụng và thiết bị nhận diện cho thú cưng của bạn, có thể là siêu vi mạch – một loại Chứng minh thư Nhân dân dành cho động vật, hoặc một vòng cổ do Catspad cung cấp. Một khi chú mèo tiếp cận máy cho ăn, nó sẽ nhận ra đây là con gì, nhả ra thức ăn khô và mở vòi nước trong thời gian ngắn (bạn cũng có thể cài đặt mở trong bao lâu hoặc liên tục mở).

Chủ nhân có thể tùy chính số lượng cũng như các tính năng khác nhờ việc kết nối với app Catspad qua Wi-Fi. Đồ ăn sẽ được “dọn lên mâm” ở một số thời điểm nhất định trong ngày (hoặc bất cứ khi nào bạn muốn), các cảm biến sẽ cho biết mèo bạn ăn bao nhiêu, thậm chí bạn còn biết được còn bao nhiêu nước ở trong máy và nó sẽ thông báo cho bạn nếu sắp hết.

 

[CES 2018] Máy cho
thú cưng ăn giờ cũng thông
minh: Phân biệt được đâu là chó, đâu là mèo, theo dõi được
cả chế độ ăn uống luôn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.