PC - Laptop

CES 2018: Laptop màn hình OLED vắng bóng tại CES, đây là lý do tại sao

Màn hình OLED ngày nay hiện diện ở khắp mọi nơi, từ TV đến smartphone. Nhưng trên thị trường máy tính, công nghệ này có vẻ không được ưa chuộng lắm. Có rất nhiều công nghệ hấp dẫn xuất hiện tai CES 2018, nhưng có một thứ bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ chiếc máy tính nào đang trưng bày tại đây. Đó là màn hình OLED.

Công nghệ này đã có màn biểu diễn hoành tráng trên lĩnh vực TV nhờ những sản phẩm như chiếc màn hình 65-inch có thể cuộn lại của LG, nhưng tuyệt nhiên không chiếc laptop hay màn hình máy tính nào ứng dụng công nghệ này.

Đây không phải là một hiện trạng đã nhiều năm. Đây thực sự là một bước lùi đáng tiếc. Nhớ lại mùa CES 2016, Lenovo đã giới thiệu chiếc laptop màn hình OLED đầu tiên của mình - ThinkPad X1 Yoga và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Năm nay, X1 Yoga không còn màn hình OLED nữa, và Lenovo cũng không có kế hoạch đưa màn hình này lên bất kỳ chiếc laptop nào khác.

 

CES 2018: Laptop
màn hình OLED vắng bóng tại CES, đây là lý do tại sao

Lenovo ThinkPad X1 Yoga OLED

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.