Điện thoại

CEO Xiaomi tiết lộ cấu hình và giá bán Xiaomi Mi MIX 2S bản cao cấp nhất

Xiaomi Mi MIX 2S sẽ là chiếc flagship đầu tiên trong năm 2018 của Xiaomi, và cũng là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị chipset Snapdragon 845. CEO Xiaomi Lei Jun đã tiết lộ một số thông tin về cấu hình của phiên bản cao cấp nhất của Mi MIX 2S. Đồng thời, ông còn gợi ý rằng phiên bản này sẽ có giá khá cao!

Theo Lei Jun thì, chipset Qualcomm Snapdragon 845 là một con chip cực tốt, nhưng nó có một nhược điểm lớn: mức giá. Snapdragon 845 có giá khoảng 80 USD (tại Trung Quốc), tức cao gấp 3 lần so với chipset Snapdragon 660 từng được trang bị cho các smartphone trung cấp khác. Hiện Xiaomi Mi Note 3 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ đang được bán với giá khoảng 332 USD. Nếu chiếc Mi Note 3 này được trang bị Snapdragon 845, giá của nó có thể tăng lên đến 411 USD.

Chiếc Mi MIX 2S - dựa theo hình ảnh công bố chính thức trên tay đại sứ Xiaomi Ngô Diệc Phàm - sẽ có thiết kế toàn màn hình phần trước, cụm camera kép đằng sau, và bộ nhớ lưu trữ công nghệ UFS 2.1. Những thông số cao cấp này sẽ đẩy giá Mi MIX 2S bản thấp nhất (6GB RAM, 64GB bộ nhớ lưu trữ) lên đến 490 USD.

Hiện tại, chiếc Xiaomi Mi MIX 2 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ đang được bán với giá 490 USD. Do đó, Mi MIX 2S bản thấp nhất sẽ được bán với giá cao hơn một chút, khoảng 522 USD.

Lei Jun còn tiết lộ phiên bản cao cấp nhất của Mi MIX 2S sẽ có 8GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Cũng như các đời trước, Mi MIX 2S sẽ có thân máy bằng sứ với 4 cạnh được vát cong. Điểm mới của chiếc flagship này là nó sẽ có cụm camera kép được tích hợp AI và hỗ trợ tính năng phát hiện cảnh chụp, quay phim slow motion Full HD, và có thể được trang bị sạc không dây nữa!

 

Nguồn: GizmoChina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.