Tin tức

CEO Huawei: Chúng tôi sẽ vượt Apple trong một hoặc hai năm nữa, tiếp đến là soán ngôi của Samsung

Huawei P20 sẽ ra mắt vào ngày 27/3 tới nhưng tại sự kiện giới thiệu laptop Matebook X Pro ở MWC 2018, Huawei CEO Richard Yu khẳng định P20 chắc chắn sẽ tốt hơn cả iPhone X và thậm chí còn tự tin nói rằng hãng Huawei sẽ vượt mặt Apple trong một, hai năm nữa.

Về P20, Yu cho biết sản phẩm của hãng sẽ tốt hơn chiếc iPhone X giá 999 USD. Từ đó, có thể suy đoán ông muốn nói P20 là smartphone có chất lượng ngang với iPhone X nhưng giá thấp hơn nhiều.
 

"Có thể bạn thấy tôi không khiêm tốn, nhưng sản phẩm của chúng tôi tốt hơn, không phải hơn một chút, mà là hơn rất nhiều"

 


“Chúng tôi có những sáng tạo vượt bậc về công nghệ camera. Chắn chắc là sẽ tốt hơn tất cả những điện thoại khác". Ông đang nói đến hệ thống 3 camera trên chiếc Huawei P20 Plus/Pro được rò rỉ gần đây. “Có thể bạn thấy tôi không khiêm tốn, nhưng sản phẩm của chúng tôi tốt hơn, không phải hơn một chút, mà là hơn rất nhiều", ông nói thêm.

Hiện tại, Huawei đang là hãng smartphone lớn thứ 3 thế giới, Samsung dẫn đầu và Apple đứng thứ 2. Yu tự tin nói rằng chỉ trong một hoặc hai năm nữa, hãng sẽ vượt Apple để chiếm vị trí thứ 2. Sau khi vượt Apple, mục tiêu kế đến của Huawei là vượt Samsung trong bốn, năm năm tiếp theo. Ông Yu biết rằng Huawei vẫn chưa là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Samsung hay Apple, nhưng hãng đang cố hết sức để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều