Điện thoại

Camera của Mi Mix 2s sẽ có khả năng chụp ảnh xóa phông, quay video Slow motion ở mức 120 fps FullHD

Siêu phẩm Mi Mix 2S – flagship tiếp theo của "Apple Trung Quốc" Xiaomi sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 27/3 tới đây và hôm nay, những thông tin thú vị xoay quanh camera của chiếc smartphone này đã xuất hiện trong phần mềm bị rò rỉ. Theo nguồn tin, Mi Mix 2s sẽ sở hữu khả năng chụp ảnh chân dung, tính năng chụp nhiều tấm để giảm nhiễu hạt Multi Frame Noise Reduction và khả năng quay video slow-motion 120fps ở độ phân giải FullHD.

 

Camera của Mi Mix
2s sẽ có khả năng chụp ảnh
xóa phông, quay video Slo-mo ở mức 120 fps FullHD

 

Người tiền nhiệm Mi Mix 2 không được tích hợp tính năng chụp ảnh xóa phông, thế nhưng Xiaomi đã ưu ái mang nó lên Mix 2s để chiều lòng những fan "sống ảo". Trong ứng dụng camera của MIUI, các nhà phát triển đã tìm thấy chế độ "Portrait Mode". Firmware bị rò rỉ của chiếc điện thoại này cũng đề cập tới MFNR – tính năng của bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Qualcomm Spectra 280 ISP trên con chip Snapdragon 845. Chính vì vậy rất có thể smartphone cao cấp tiếp theo của Xiaomi sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp này.

Mi Mix 2 gây thất vọng vì sự nghèo nàn và thiếu đầu tư về mặt tính năng, do nó chỉ có thể quay video slow-motion ở mức 120fps độ phân giải 720p mà thôi. Dẫu vậy, nhà sản xuất Trung Quốc này đã nâng lên 120fps ở 1080p cho Mi Mix 2s, dù không thể sánh với mức chậm 240 fps như iPhone X hay Galaxy S9 nhưng cũng phần nào an ủi những người dùng trung thành với Xiaomi.

 

Camera của Mi Mix
2s sẽ có khả năng chụp ảnh
xóa phông, quay video Slo-mo ở mức 120 fps FullHD

 

Mi Mix 2s cũng sẽ có thể hỗ trợ định dạng video HEVC, hai tính năng bí ẩn vẫn chưa rõ chức năng là "xử lý song song" (parallel processing) và "dual SAT camera" cũng được nhắc tới trong phần mềm của máy.

Flagship này được kỳ vọng sẽ có viền màn hình siêu mỏng với màn hình OLED kích thước 6 inch. Nhiều khả năng Xiaomi sẽ "trình làng" hai phiên bản, một là bản được làm từ chất liệu kính và bản cao cấp hơn làm từ gốm và có nhiều dung lượng RAM hơn.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: AndroidHeadlines, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.