Tin tức

Cái sai khi mang AirPods so sánh với tai Sony, Apple Watch với Rolex

Tôi vẫn còn nhớ những tiếng cười đùa khi Apple ra mắt AirPods cùng với iPhone 7. "Nó có rơi không?" là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Những tấm meme "chế" AirPods thành... khuyên tai xuất hiện. "Nghe nhạc chắc bằng 1/10 tai Sony" cùng tầm giá là nhận định sẽ được 99% người nghe "sành tai" thừa nhận. Theo nhiều cách, AirPods là một trò đùa, đặc biệt là với những người có một chút hiểu biết về âm thanh.

 

Gây tranh cãi không kém là Apple Watch. Chiếc đồng hồ thông minh của Táo ra mắt trong bối cảnh cơn sốt Pebble đã qua đi, Samsung đã chuyển dòng Gear sang sử dụng Tizen và Android Wear đã có 2 năm... khá mờ nhạt. Những tranh cãi về Apple và các đối thủ truyền thống của Apple nhanh chóng nổ ra, và như để đổ thêm dầu vào lửa, năm 2015 Apple tuyên bố Watch chỉ còn thua Rolex về doanh số.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.