Phụ kiện - TBCN

Bragi Headphone bắt đầu được bán ra với giá 149 USD

Nếu bạn đang cần mua một tai nghe không dây gọn nhẹ và đơn giản như Apple AirPods mà không muốn phải đợi chờ thì hãy tìm hiểu chiếc Bragi Headphone. Đây là chiếc tai nghe không dây rất nhỏ, đeo sát vào hai tai với khả năng nghe gọi, nghe nhạc với pin 6 tiếng. Headphone đã bắt đầu được bán ra từ hôm nay với giá 149 USD.

Thiết bị là hai cục nhỏ gắn vào hai bên tai để đàm thoại hoặc nghe nhạc. Bragi có phát triển công nghệ cho phép chúng ta vẫn có thể nghe các âm thanh xung quanh bên ngoài trong khi vẫn đeo tai nghe mà không sợ ảnh hưởng. Bragi Headphone sẽ có thể kết nối tới bất kỳ smartphone nào thông qua Bluetooth và có microphone để đàm thoại. Bộ nhớ trong của Headphone cho phép nó nghe nhạc độc lập mà không cần qua smartphone. Một tính năng Dash có mà Headphone không có là khả năng sạc khi cho vào hộp, tương tự AirPods của Apple. Chiếc tai nghe này có giá 149 USD, rẻ hơn 10 USD so với AirPods và 50 USD so với Dash.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.