Điện thoại

Bphone 2 (2017) phiên bản "chất" nhất rất khó mua, chỉ bán quốc tế và bán cho nhân viên của công ty

Trong sự kiện sáng nay, ngoài bản Bphone 2017 tiêu chuẩn, Bkav còn giới thiệu phiên bản Gold rất “chất" với cấu hình mạnh mẽ và thiết ấn tượng hơn. Hãng chưa công bố mức giá cho phiên bản này nhưng theo thông tin được biết thi Bphone 2017 Gold sẽ là một sản phẩm rất khó mua đối với người dùng Việt Nam.

So với bản tiêu chuẩn, Bphone 2017 Gold mạnh hơn khi được trang bị bộ xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ so với Snapdragon 625, 3GB RAM và 32GB trên bản tiêu chuẩn. Không những thế, máy còn có camera kép 12MP và thiết kế khung, viền camera và logo màu vàng lạ mắt.

 

[​IMG]


Trong cuối buổi họp báo Bkav đã công bố giá bản cho Bphone 2017 là 9.789.000 đ. Với bản Gold, hãng vẫn giữ bí mật.

Nhưng nếu bạn mong chờ biết giá để mua máy thì có thể đây là tin buồn. Theo TECHRUM được biết, chiếc flagship của Bkav sẽ không được bán ở thị trường Việt Nam mà hãng sẽ nghiên cứu để bán trên thị trường quốc tế, nhưng vẫn chưa rõ ở nước nào. Tuy nhiên, hãng vẫn sẽ bán phiên bản cao cấp nhất này nội bộ, nghĩa là bán cho các nhân viên của công ty.

Như vậy, nếu bạn muốn mua Bphone 2017 Gold thì có lẽ phải chờ hàng xách tay hoặc “nhờ người quen" giúp đỡ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.