Điện thoại

Bom tấn Huawei P20 công bố teaser tiết lộ tính năng camera 3 ống kính và khả năng chụp đêm ấn tượng

Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc smartphone flagship Huawei P20 vào ngày 27 tháng 3. Theo một số nguồn tin trước đây, sẽ có hai phiên bản được ra mắt là Huawei P20 và Huawei P20 Plus, hoặc P20 Pro. Trong đó, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị camera đặc biệt có tới 3 ống kính.

Mới đây, Chủ tịch mảng di động của Huawei đã công bố một hình ảnh teaser mới của P20. Teaser này có vẻ ám chỉ khả năng chụp ảnh ban đêm vô cùng ấn tượng của Huawei P20, bên cạnh đó cũng xác nhận tin đồn về camera 3 ống kính thực tế.

Vị Chủ tịch Huawei cũng cho biết chiếc smartphone P20 sẽ không sợ bóng tối, những bức ảnh chụp vào ban đêm sẽ ấn tượng hơn bao giờ hết. Tất cả là nhờ sự đổi mới kỹ thuật của Huawei và đặc biệt là việc tích hợp AI vào xử lý hình ảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, CEO Richard Yu của Huawei cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi có một số thay đổi lớn, rất quan trọng với công nghệ camera. Nó sẽ tốt hơn nhiều so với hầu hết smartphone hiện nay”.

Bom tấn Huawei P20
công bố teaser tiết lộ
tính năng camera 3 ống kính và khả năng chụp đêm ấn tượng
Bom tấn Huawei P20
công bố teaser tiết lộ
tính năng camera 3 ống kính và khả năng chụp đêm ấn tượng

Có vẻ như sau khi Samsung tuyên bố tập trung vào công nghệ camera và chất lượng chụp ảnh trên Galaxy S9, Huawei cũng sẽ chạy đua và có thể bắt kịp đối thủ với những công nghệ hoàn toàn mới của riêng mình.

Hai chiếc smartphone mới của Huawei đều sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970, với con chip AI được đánh giá rất cao. Đây sẽ là vũ khí bí mật giúp hãng điện thoại Trung Quốc thách thức Samsung và Apple trong năm 2018.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Gizmochina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều