Điện thoại

Bộ đôi Galaxy S8/S8+ nhận số lượng đặt hàng kỷ lục tại Hàn Quốc, gấp 5 lần Galaxy S7

Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ là hai smartphone đang gây được sự chú ý nhất hiện nay. Không uổng công những kỳ vọng mà Samsung dành cho S8/S8+, tính trong 2 ngày cho phép đặt hàng, bộ đôi này đã nhận được lượng đặt trước cao kỷ lục tại Hàn Quốc. Gấp 5 lần so với S7 và gần gấp 3 so với Note7.

Cụ thể, bộ đôi S8/S8+ được tổng số đặt hàng trong hai ngày lên đến 550.000, trong cùng quãng thời gian thì S7 chỉ đạt khoảng 100.000 và Galaxy Note7 là 200.000. Tại Hàn Quốc, thời gian đặt hàng S8/S8+ kéo dài cho đến 17/4, nhiều khả năng đến lúc đấy, số lượng đặt trước sẽ lên đến hàng triệu. Một cửa hàng chia sẻ trong tổng số khách hàng thì có đến 80-90% đặt mua flagship mới của Samsung.
 

[​IMG]


Đáng ngạc nhiên là số lượng S8 và S8+ được đặt là gần như bằng nhau, thông thường, model màn hình nhỏ sẽ được chú ý hơn. Tuy nhiên, lương đặt hàng cụ thể của S8 và S8+ vẫn chưa được công bố. Có vẻ như sự vắng mặt của Note7 đã khiến nhu cầu sử dụng thiết bị màn hình lớn tăng cao. Đại diện Samsung cho biết khách hàng cũng có nhu cầu khá cao với bản 6GB RAM/128GB ROM.

Đó là những thông tin rất tốt cho Samsung tại thị trường Hàn Quốc, trên thị trường quốc tế, hãng có kế hoạch sẽ phá vỡ doanh số của Galaxy S7, vốn bán được đến 49 triệu máy/năm, tuy nhiên, hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra doanh số mục tiêu cụ thể.

 

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.