Tin tức

Bloomberg chính thức thêm 3 đồng tiền số Ripple, Ethereum và Litecoin vào dịch vụ terminal của mình

Từ một đồng tiền số vô danh, bitcoin đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư chính thống và giới chuyên gia tài chính nhờ đà tăng giá phi mã của mình. Hiện nay, điều tương tự đang dần xảy ra với các đồng tiền số khác.

 

Mới đây, Bloomberg đã quyết định đưa giá của 3 đồng tiền số Ripple, Ethereum và Litecoin vào dịch vụ terminal của mình. Bloomberg Terminal là vật bất ly thân của các nhà lãnh đạo ngân hàng, nhà giao dịch và và nhà quản lý tiền tệ trên toàn cầu. Nó có thể luồn sâu vào từng ngõ ngách của thị trường tài chính, đến nỗi mà Philip O’Sullivan, trưởng nhóm chuyên gia kinh tế về Ireland tại Investec đã phải tweet rằng: “Bloomberg Terminal sập đã khiến tôi hiểu vì sao lũ trẻ lại đau khổ khi Facebook của chúng bị treo”.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.