Điện thoại

BlackBerry ra mắt smartphone mới mang tên Motion: màn hình 5,5-inch Full HD, 4GB RAM, IP67, pin 4.000mAh, giá khoảng $460

BlackBerry Mobile hôm nay đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại cảm ứng hoàn toàn, BlackBerry Motion, tại sự kiện diễn ra ở Dubai. BlackBerry Motion sẽ do TCL phát triển, máy có kiểu dáng vuông vắn như KeyOne, mặt trước là màn hình 5,5-inch Full HD cùng với logo Dâu Đen kiêm cảm biến vân tay và phím Home vật lý. Mặt sau của máy với hoạ tiết giúp người dùng cầm máy chặt hơn. Hiện TCL chỉ bán BlackBerry Motion ở UAE và Saudi Arabia, giá là khoảng $460 (chưa có thông tin là bản dung lượng bao nhiêu!), các thị trường khác chưa biết.

 

BlackBerry
Motion-5.jpg…


BlackBerry Motion là chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry có trang bị khả năng chống bụi và nước chuẩn IP67, đây cũng là chiếc BlackBerry có dung lượng pin lớn nhất với viên pin 4.000mAh, tích hợp sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, sạc 50% trong khoảng 40 phút qua USB Type-C. Máy có giá $460 nên cấu hình cũng ở mức trung bình như, 4GB RAM, Android 7.1 cài sẵn (sẽ được lên Android 8.0 trong năm 2018), không có thông tin CPU và Camera. BlackBerry Mobile không hề công bố đầy đủ cấu hình của máy mà chỉ “thả thính” vài thông tin!

Và vì mang thương hiệu BlackBerry nên chắc chắn máy sẽ chú trọng vào bảo mật hơn với các công nghệ độc quyền, cùng với đó là một tính năng mới gọi là Locker. Locker sẽ cho phép người dùng BlackBerry Motion lưu trữ dữ liệu, hình ảnh vào bộ nhớ trong và chỉ có thể truy cập được qua dấu vân tay hoặc mã PIN. Chế độ Locker còn giúp người sử dụng chụp ảnh và lưu thẳng vào bộ nhớ trong, không phải tự động đẩy lên mây, và tất cả đều trong bộ nhớ điện thoại nên sẽ chỉ có chủ nhân nắm giữ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.