Điện thoại

BlackBerry Krypton: Hình ảnh mặt lưng smartphone thuần cảm ứng mới của Dâu Đen

Theo một số thông tin rò rỉ từ FCC, Wi-Fi Alliance và Bluetooth SIG cho thấy, chiếc smartphone sắp được BlackBerry ra mắt sẽ có tên là Krypton với mã hiệu BBD100-1. Đơn vị sản xuất dự kiến là TCL và có cùng kiểu thiết kế thuần cảm ứng như những model dòng DTEK.
 

[​IMG]


Sáng nay, một vài hình ảnh chụp phần mặt lưng của BlackBerry Krypton đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng sợi carbon. Khi được đem ra so sánh với chiếc KEYone, ta có thể thấy phần camera của máy đã được làm nhỏ hơn, thêm vào đó đèn flash LED kép đã được gộp lại thành một cụm.

 

[​IMG]

Bên cạnh đó, có thể BlackBerry Krypton sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải FullHD, vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM cùng viên pin 4000mAh khi được ra mắt. Thêm vào đó, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào mặt lưng của máy và nhiều khả năng đây sẽ là thiết bị đầu tiên của BlackBerry sở hữu chứng nhận IP67. Với chuẩn IP67, model này có thể ngâm ngước dưới độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà không bị ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.