Tin tức

BlackBerry đang tặng miễn phí KEYone Black Edition giá 16 triệu đồng cho fan may mắn, cách tham gia cực kỳ đơn giản

Cụ thể, từ nay tới nửa đêm ngày 29/12/2017, bất cứ ai trên toàn cầu theo dõi tài khoản của BlackBerry trên Instagram và tag ba người bạn vào bài đăng của hãng về chương trình quà tặng, sẽ có cơ hội nhận miễn phí một chiếc KEYone Black Edition. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, KEYone Black Edition được bán với giá 15,99 triệu.

KEYone Black Edition chính thức lên kệ tại Việt Nam từ cuối tháng 10. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng BlackBerry KEYone với thiết kế hoàn toàn màu đen. Bên cạnh màn hình cảm ứng 4.5 inch, máy vẫn có bàn phím vật lý huyền thoại của BlackBerry.

Không chỉ cung cấp trải nghiệm đánh máy cổ điển, bàn phím trên KeyOne Black Edition còn thông minh hơn với khả năng thiết lập 52 phím tắt và khả năng chuyển đổi các phím để truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích hoặc những liên hệ quan trọng. Cảm biến vân tay được tích hợp khéo léo vào phím space cung cấp thêm khả năng bảo mật và sự tiện lợi cho máy.

Các thông số khác của KeyOne Black Edition chip Snapdragon 625 và chạy Android 7.1 Nougat. KeyOne Black Edition có 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB, pin 3.505 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Về camera, KeyOne Black Edition có camera chính 12 MP, camera trước 8 MP.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều