Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Bkav tặng Bphone 2017 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi vào đến trận chung kết với U23 Uzbekistan, dù thua sát nút nhưng điều đó không ngăn được những ngọn lửa tự hào của người dân Việt Nam. Có khá nhiều cá nhân cũng như tổ chức đã tặng quà cho tuyển thủ U23, và mới đây Bkav đã công bố tặng mỗi thành viên của đội tuyển một chiếc BPhone 2017.

Bphone 2017 là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi được phát triển bởi người Việt. VFF và Bkav đã xác nhận rằng tập đoàn Bkav sẽ tặng mỗi thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam một điện thoại Bphone 2017.


Không chỉ riêng BKAV, các tập đoàn công nghệ khác cũng đã đưa ra những phần thưởng rất tuyệt vời dành cho các cầu thủ. Trước trận chung kết, Samsung đã dành tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt với mặt lưng được khắc tên và số áo cầu thủ, kèm theo đó là một đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier, tổng giá trị quà tặng lên đến 1.2 tỷ đồng.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.