Điện thoại

Bkav đánh lừa thành công Face ID trên iPhone X bởi chiếc mặt nạ in 3D

Mới đây thì Bkav đã tung ra đoạn video giới thiệu về việc họ đã đánh lừa thành công chiếc iPhone X với công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID bằng mặ nạ in 3D của chủ nhân chiếc iPhone X.

Trong đoạn video thì một nhân viên của Bkav đã thực hiện setup khuôn mặt của mình trên 1 chiếc iPhone X, sau đó anh này đã thử in mặt nạ 3D khuôn mặt của mình ra và thử dùng iPhone X để mở khóa. Chiếc iPhone dễ dàng unlock cho người dùng sử dụng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

 


Ông Ngô Tuấn Anh, Phó Giám đốc Cyber Security của Bkav cho biết: " Mặt nạ được làm bằng cách kết hợp in 3D với trang điểm và hình ảnh 2D, ngoài ra một số vùng trên má và mặt, nơi có diện tích da lớn được áp dụng quy trình đặc biệt ".

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.