Điện thoại

Bảo mật Knox 2.7 mới nhất trên Samsung Galaxy Note7 được cải thiện như thế nào?

Knox 2.7 là phiên bản phần mềm bảo mật di động mới nhất của Samsung và nó cải thiện đáng kể sự bảo mật trên chiếc flagship Galaxy Note7 vừa ra mắt. Knox 2.7 mang nhiều tính năng bảo mật tiên tiến nhất sẽ mang đến lợi ích lớn cho những người dùng doanh nghiệp, cung cấp các tính năng tăng cường bảo vệ dữ liệu cá nhân và trong công việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khả năng bảo vệ của Knox 2.7 được tăng cường từ cốt lõi của công nghệ Call Flow Protection (CFP). Đảm bảo được sự phòng thủ khỏi các đợt xâm nhập nguy hiểm như kernel-attack. Ngoài ra, còn cải thiện sự bảo mật trên Galaxy Note7 lên một tầm cao mới nhờ tính năng quét mống mắt. Chức năng quét mống mắt được xem là an toàn và chính xác hơn máy quét vân tay giúp cho các người dùng doanh nghiệp có thể tin tưởng áp dụng phương thức bảo mật này vào thiết bị của họ.


Các quản trị viên IT sẽ được kiểm soát các thiết bị công nghệ nhiều hơn để duy trì sự bảo mật tốt nhất tại nơi làm việc, ngoài ra họ còn có thể phân phát những bản cập nhật mới nhất qua phương thức OTA (over-the-air) để đảm bảo cho tất cả các thiết bị trên mạng lưới được cập nhật phiên bản mới nhất.

Tính năng Secure Folder (thư mục bảo mật) trên Galaxy Note7 cũng được dựa trên công nghệ Knox. Nó là một thư mục được mã hóa hoàn toàn riêng biệt, nơi người dùng có thể lưu trữ tất cả các tài liệu cá nhân và các tập tin nhạy cảm mà không lo bị "dòm ngó" bởi những ánh mắt tò mò từ người lạ hay các hacker.

Có thể nói Samsung đang chăm sóc người dùng rất tốt khi giới thiệu hàng loạt các tính năng mới nhất và tiên tiến nhất được đính kèm trong chiếc Galaxy Note7 vừa ra mắt đầu tháng 8.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều