Tin tức

Bản cập nhật NVIDIA GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 đã cập bến Windows Vista/7/8.x/10

NVIDIA đã phát hành rộng rãi GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 đến người dùng Windows 10. Với bản cập nhật này, người dùng sẽ có trải nghiệm tối ưu trên nhiều "tuyệt phẩm" như Final Fantasy XV hay World of Tanks 1.0.

Bên cạnh tối ưu hoá cho những game có yêu cầu "sang chảnh", bản cập nhật còn khắc phục lỗi nhấp nháy trong game BeamNG, lỗi hiển thị bóng chập chờn trên một số game như Call of Duty WWII.

Ngoài ra, GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 lần này đã giải quyết triệt để vấn đề hiệu suất của GeForce GTX 965M.

Bản cập nhật NVIDIA GeForce Graphics Driver v391.01 phát hành phiên bản cho cả 32-bit và 64-bit của các phiên bản hệ điều hành Microsoft Windows Vista, Windows 7, Windows 8.x và Windows 10.

Để cập nhật NVIDIA GeForce Graphics Driver v391.01, hãy mở trình điều khiển và thực hiện theo hướng dẫn của chương trình. Trong khâu cuối của quá trình cài đặt, trình điều khiển sẽ yêu cầu reboot để hoàn tất. Tại giai đoạn này, bạn đọc đừng quên lưu và đóng tất cả các công việc ở trên máy tính và chấp nhận khởi động lại để hoàn tất nâng cấp nha!
 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.