Windows , Mac OS , iOS , Android

AutoDesk SketchBook Pro: Ứng dụng đa nền tảng vẽ cực ngon đã hoàn toàn miễn phí

SketchBook của AutoDesk là một trong những ứng dụng vẽ tốt nhất trên Android, iOS và Windows. Trước đây, SketchBook có giá 2,99 USD cho bản Pro nhưng bây giờ bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.

SketchBook mang đến các công cụ bút chì và cọ vẽ trôi chảy và tinh tế. Giao diện của ứng dụng cũng dễ nhìn và dễ sử dụng hơn rất nhiều, trong khi các chức năng vẽ lại hiệu quả hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

 


Gói Advanced Pro Tools bổ sung hơn 100 mẫu cọ vẽ gồm các loại bút chì, bút, dụng cụ đánh dấu, cọ Synthetic và Smudge, đồng thời cung cấp nhiều tính năng tạo lớp (layer) như chuyển đổi nhiều lớp (multiple layer transform), nhóm lớp (layer grouping), và trộn màu lớp (layer blending modes). Đi kèm theo còn có Thư viện Copic Color, hoặc nếu bạn cần sự chính xác thì đã có các công cụ Magic Wand, Lasso, Marquee.

Nếu bạn là người yêu thích hội hoạ thì còn chờ gì nữa mà không tải ngay đi nào.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.