Điện thoại

ASUS ra mắt ZenFone 4 Max tại Việt Nam: pin 4100 mAh, camera kép với giá 3.99 triệu đồng

ZenFone 4 Max là sản phẩm tiếp theo thuộc ZenFone 4 Max Series được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 1/12/2017. Mang điểm nhấn tập trung là thời lượng pin bền bỉ và trải nghiệm nhiếp ảnh, ZenFone 4 Max có thời lượng pin 4 ngày dùng, camera kép chụp góc rộng và được bán ở mức giá hấp dẫn chỉ 3.99 triệu đồng.

Là phiên bản “thu gọn” của ZenFone 4 Max Pro, ZenFone 4 Max vẫn kế thừa những ưu điểm vượt trội như thời lương pin và camera kép và được bán ở mức giá hấp dẫn hơn nhằm mang những trải nghiệm cao cấp phổ biến đến nhiều người dùng hơn nữa. Máy sở hữu hệ thống camera kép gồm camera chính 13 MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp 120°, dung lượng pin “khủng” 4100 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ độc quyền ASUS PowerMaster mà theo ASUS là cho thời gian sử dụng thực tế đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc.

 

ASUS ra mắt ZenFone
4 Max
tại Việt Nam: pin 4100 mAh, camera kép với giá 3.99 triệu
đồng


Với mức giá dưới 4 triệu đồng, nhưng ZenFone 4 Max vẫn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, tích hợp ở phím home, cho tốc độ mở khóa nhanh 0.3s. Máy cho phép ghi & nhận diện tối đa 5 vân tay và mở khóa 360 độ. Dù là thiết bị có giá phổ thông, ZenFone 4 Max mang lại 4 ưu điểm – cũng là 4 tính năng vượt trội của máy so với các đối thủ trong phân khúc.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều